Agricultural Land Reform Office

บริการ
ปฏิทินกิจกรรม
« เมษายน 2564 »
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
     1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30
ดูปฏิทินทั้งหมด
ข่าวประชาสัมพันธ์
ศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน (Government Access Channels)

วันที่ 19 ต.ค. 2558

ศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน (Government AccessChannels) ท่านทราบหรือยังว่ารัฐบาลได้เปิดเว็บไซต์ให้บริการประชาชนในเรื่องต่าง ๆ อย่างครบวงจรผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน (Government Access Channels) ซึ่งมีช่องทางในการให้บริการ ๓ ช่องทาง ได้แก่ ๑.การให้บริการผ่านเว็บไซต์ (Website) โดยสามารถเข้าใช้บริการจาก ๑.๑ เว็บไซต์กลางบริการอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐ https://www.egov.go.th ซึ่งมีหน่วยงานของรัฐที่เข้าร่วมจำนวน ๔๔๔ หน่วยงาน ๑.๒ ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติดต่อราชการผ่านเว็บไซต์ https://info.go.th ๑.๓ ศูนย์รวมข้อมูลเปิดภาครัฐ https://data.go.th ซึ่งเป็นการให้บริการข้อมูลเชิงสถิติ ๒.การให้บริการผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Application) ซึ่งสามารถดาวน์โหลด Application ผ่านทางเว็บไซต์ https://apps.go.th และใช้ได้ทันที ปัจจุบันมีการบริการจำนวน 108 บริการ ๓.ช่องทางอื่น ๆ เช่น การให้บริการผ่านจุดบริการข้อมูลประชาชนผ่านบัตรประชาชน Government Kiosk ซึ่งได้มีการติดตั้งแล้ว ๒ แห่ง ณ ศูนย์ G ? Point สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และศูนย์การค้าเซ็นทรัลศาลายา

สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครปฐม 220/5 ถนนเทศา ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง นครปฐม จังหวัดนครปฐม 73000 เบอร์โทรศัพท์ 034-242713,fax 034-250876
ติดต่อผู้ดูแลระบบ  Nakhonpathom@alro.go.th